• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- Bán mèo con lông xù

tinytei

TinyTei
Mình nói luôn với các bác là mua mèo của v/c bạn này thì đừng tỏ ra vui vẻ mà đúa cợt ạ. Đùa cợt 1 tí 2 v/c nổi đóa là đổi ý ko bán đếy =))
Mình nói luôn là giá 2tr/e đấy các bác ạ
 

percy

YTC Developer
đẹp thật nhưng nghe hơn 1trieu là hú hồn rùi , hiezzz
mua con mèo hơn 1 triệu tiền mình ko chịu nổi
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
up cho các bé xinh :03:
 

minie.love

T.Viên Năng Động
Mình nói luôn với các bác là mua mèo của v/c bạn này thì đừng tỏ ra vui vẻ mà đúa cợt ạ. Đùa cợt 1 tí 2 v/c nổi đóa là đổi ý ko bán đếy =))tks
Mình nói luôn là giá 2tr/e đấy các bác ạ
tks e da up du`m :) đu`a giơ~n la` 1 chuyện ...no´i chuyen thiê´u tôn trọng ngươ`i kha´c la` chuyện kha´c...cu~ng ca´m ơn tư` e chị ru´t kinh nghiệm dc ti`m chủ cho mi´ be´...up cho nga`y mơ´i... Sr mod mi`nh du`ng dt nên viê´t dâ´u no´ bị sao â´y
 

Minh Vũ

Đang ốm nên kế hoạch mua mèo ALD, ALN tạm dừng T ^
Đùa kiểu j mà nổi đóa thế? Có phải đùa kiểu thịt tiểu hổ ko?
Đùa thế thì mình cũng cáu :D
Mèo này có phải mèo lai ko mà những 2tr vậy?
 

minie.love

T.Viên Năng Động
Đùa kiểu j mà nổi đóa thế? Có phải đùa kiểu thịt tiểu hổ ko?
Đùa thế thì mình cũng cáu :D
Mèo này có phải mèo lai ko mà những 2tr vậy?

Mấy bé là mèo Anh lai Nga đó bạn :gongxi-1:
 

ohlala

New Member
Mình nói luôn với các bác là mua mèo của v/c bạn này thì đừng tỏ ra vui vẻ mà đúa cợt ạ. Đùa cợt 1 tí 2 v/c nổi đóa là đổi ý ko bán đếy =))
Mình nói luôn là giá 2tr/e đấy các bác ạ



Bạn này cứ thích vào nhà người khác kiếm chuyện nhỉ, Bạn ko mua thì thôi, mua không nổi bắt đầu xàm xàm. Bạn nói chuyện với ng khác đàng hoàng thì ng ta nói chuyện với bạn đàng hoàng, đùa với cợt chửi vào mặt là phải.

Sẵn tiện tôi cũng trả lời bạn luôn ở topic bên kia, tôi cũng thấy mấy đứa vài trăm ngàn của bạn đăng hình lên viet-pet rồi, lông là thì xác xơ lỉa chỉa, mặt mũi thì bẩn không tả được. Giờ tôi cũng hiểu cái giá vài trăm mà bạn nói hình dạng nó thế nào rồi =]]. Bạn rảnh quá thì lo chăm mèo mình cho tốt hơn là vào đây ném đá người khác , mèo mình thì chả ra gì cứ thích vào châm chọt. Mèo này giờ là 2tr cũng chẳng đến nỗi mắc, bạn mua không nổi thì im lặng để người khác mua, thuận mua thì vừa bán.

Nói thật chứ mấy cái đứa hay ganh tị với ném đá, cuối cùng thì chả có được con nào cho ra hồn. Thật là tội nghiệp cho con vật nào ở trong tay những đứa thế này =]]

Nếu bạn nào chưa thấy được bé mèo nào của bạn tinytei này thì cứ vào viet-pet mà xem , xem ai là kẻ nói điêu biết liền =]]
 

duyencongai

YTC Developer
Mèo xinh, lông lại dày, chủ topic nuôi khéo quá! Tiền nào thì của đó thôi, bây giờ nuôi một bé mèo đâu phải chuyện đơn giản, tiền thức ăn ,cát vệ sinh ...chẳng là gì so với công chăm sóc các bé mèo. Up cho mèo xinh nè!
 

tinytei

TinyTei
Cái vấn đề cua bạn ohlala bạn nói hya đếy ;;) Mèo của tôi lỉa chỉa lông chông là lúc tôi chụp nó chưa tắm và chuẩn bị đi tắm thôi
Còn về việc mua không mua thì bạn hỏi chủ topic đấy ạ ;;) Nếu ko mua mà pik đến chủ topic này à?
Mình chả đùa j về chuyện tiểu hổ cả :| Mình ghét ~ ng ăn thịt tỉu hổ ==" Hay cả cẩu cũng chả ưa
Mình mua mèo của chủ topic và sau khi đùa vài câu chuyện mình xin giảm giá và cúi cùng khi m ko đùa nữa đã nói là vậy hôm đó e tới lấy đưa nốt số còn lại cho c. Thế 1 lúc sau c ấy bảo ko bán nữa, h 2tr mới bán ko thì thôi. Sau đó chủ topic kêu m đưa stk chuyển lại tiền. Mình bảo, hôm e đi mua lên tận nhà đưa tiền, đi xe đạp. Thế h ko bán phải đem tiền xuống trả chhứ. Xong pa mình còn nói, đáng lẽ ko bán nửa phải bù cọc cơ ( Các bạn thấy điều này đúng không?) mà ck bạn này còn nói đáng lẽ mua mà ko lấy phải mất cọc ( Thế ng ta đến cọc xong m ko bán thì giữ luôn cọc của ng ta àk ) Sau đó còn bắt buộc mình lên lấy tiền. Mình tự hỏi sao kì cục vậy? 1tr5 có lẽ vs mọi ng chả là bao nhiu tất. Nhưng thử chưa đi làm, còn đi học thôi thì tiền có đc là bn?
Các topic khác m ko có ý sỉa sói j. Chủ yếu góp ý cho chủ topic fix giá ng khác mua, còn ko thì thôi.
Mình bảo rõ thế bạn nào đọc hiểu thì đọc.
Chủ topic bảo mình thiếu tôn trọng các bạn ạ ==" Thế đấy chứ các bạn qua đây m send tin nhắn cho coi, chả có 1 câu nào thiếu tôn trọng cả, có ~ câu thật lòng m nói là "Vì 100k 400k mà c bán rẻ uy tín thế ư?"
 
Top