• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hcm cần bán gấp 1 chú chó gấu đực màu trắng 2th !

Malinois

Lão Gia Nhân
gấu thuần cũg có màu trắg
ko chắc thỳ đừg khẳg định ko có ^^
up cho chủ topjc
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
mình nói nhé,chó gấu có màu trắng ,..nhưng bạn coi lại em chó mà bạn kêu là chó gấu đi nhé,bạn nói rõ giống chó để mọi người hok thắc mắc về sao
 
Đã xem hình bé gấu này trên diễn đàn khách rùi.Có lẽ ko phải gấu.Chủ Pic nên đăng hình sẽ dễ bán hơn
 

Happy_Iceream

YTC Developer
ko hình ko bàn

K hình k bàn thì bạn vào cm làm gì?bạn k lên tiếng có phải hay hơn k?

chó gấu chắc lai ùi gấu làm gì có màu trắng ???????????

màu trắng là lai ùi chó gấu làm gì có màu đó

Tôi có thù oán gì với bạn sao?Anh kemchuoi or a libu có thể đã thấy hình bên diễn đàn khác và nói là k phải thì mình chịu nhưng tôi vừa mới lập topic,bạn chưa thấy hình mà đã 2 lần khẳng định là k có chó gấu trắng.
YCVV và bạn gì đó cũng đã khẳng định là có chó gấu trắng nhưng chẳng qua là tiểu số chứ k phải là k có mà bạn cứ chắc chắn rằng k có chó gấu trắng,bạn mún bít có gấu trắng hay hok thì ra LHP hỏi xem or hỏi a libu hay anh chuối kìa,ở đó mà khua môi múa mép !
Có ship ra HN k? Cho xin tí hình cậu ơi.

Mình có ship ra hn = tàu hỏa,bạn liên hệ 01295455551 hộ mình.Hình thì mình xin nợ tí vì cái usb bị hỏng rồi.
 

Happy_Iceream

YTC Developer
Chó gấu lai là ntn? thuần là ntn? diễn giải cho anh em nghe đc k?
Chúng ta thường gọi con chó gấu đó chính là chó ta của trung quốc phối với chow chow thôi,chứ theo bạn chó gấu chuẩn là ntn vậy????
 

Happy_Iceream

YTC Developer
h` chó gấu có màu trắng toàn cho phối với cho nhật mới ra màu trắng hui bạn ơi . thui mình ko dám tranh luận với bạn nữa ko bạn nói mình phá topic bạn .
tanh bành mất tiu òy chứ nói gì nữa...hixxx :Onion07: vậy chắc con chó nhà mình lai với chó nhật quá,nó màu trắng tinh mơ..mà lai gì cũng đc,miễn sau anh em iu thix thì rc về hộ mình.
 
Top