• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Rùa nhà mình show hàng

phong_dat

Member
- Xin giới thiệu với các bạn e rùa nhà mình tên common, giới tính đực,mình nuôi được gần 4 tháng rồi,hiện tại e nó 600gr.Bạn nào đang nuôi loài này thì giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với mình qua nick: phong_dat04567.



























`Clip rua` nha` minh`:
 

Bobeouuu

T.Viên Năng Động
Common Snapping.
Chịu khó nuôi tròn 10 năm rồi đào ao trước cửa cho nó giữ nhà cũng được đấy :D, cực kì dữ, cực kì bảnh :D.
 

llvllooncake

YTC Developer
bạn liều ghê! để ngón tay cái trước miệng nó =.="
 

kehuydiet7

Linh hồn đã mất....
Anh em coi con Heo này. Tham ăn kinh khủng. Mau lớn nhá
 

MapLuV

New Member
CÁi mai của nó nhìn thi nhờ.....nhưng nó là rùa nước..... cứ phải có Bể......haiz...thik nuôi rùa cạn..thả cho nó bò đâu thì bò :">
 

phong_dat

Member
rùa của mình thì ăn nhiều lắm,lúc trước ngày nào cũng cho ăn,giờ thì cứ 2 ngày cho ăn 1 lần,thực đơn là 10 e cá 3 đuôi hoặc 10 mấy e cá chép mồi,tôm, sâu worm,dế

hình mới cập nhật đây:
 

Bobeouuu

T.Viên Năng Động
Hồng Thất Công la sao



Nói ngắn gọn thì ông này mất 1 ngón tay do tự chặt, còn chủ thớt thì chắc dc em này chặt dùm =)).

K biết chủ thớt nuôi sao chứ em này sống lâu hơn chủ thớt là chắc đấy, tuổi thọ trung bình là trên dưới 100 tuổi nhé :lau_mo_hoi:
 

vinhmeodb

Huyền Vũ
Với loại rùa này thì căn bản không cần trao đổi kinh nghiệm. Cực kỳ ham ăn và dễ nuôi. Mua về, cứ vứt thịt, cá, tôm, tép, ốc vào là ăn bùm bụp. Khí hậu của VN lại rất thích hợp với nó rùi. Chịu lạnh cực tốt và chẳng cần đèn đóm gì. Rảnh thì một tuần cho sưởi nắng 1 lần, còn không thì một hai tháng cho sưởi nắng 1 lần cũng chẳng sao. Nhược điểm lớn nhất của nó là ăn quá nhiều và rất hung dữ. Ai thu nhập thấp thấp một chút thì nên cân nhắc trước khi mua em này, không sau này nó trưởng thành là sẽ khóc thét trước khả năng ăn uống của nó đấy :lau_mo_hoi:
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Con này có phải rùa Aligator ? :hmmm:
 
Top